GIỚI THIỆU

Tủ bếp là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong gia đình, là nơi chứa đựng tinh hoa của nghệ thuật. Mọi nguồn cảm hứng cho bữa ăn đều được cất giữ và trưng bày trong tủ bếp. Có rất nhiều mẫu mã và phong cách thiết kế khác nhau như: tủ bếp treo tường, tủ bếp treo tường hiện đại, tủ bếp treo tường tân cổ điển, tủ bếp chữ U, tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ L. 

Nội thất Morehome với gần 10 năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất nội thất đặc biệt tủ bếp gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp với các phong cách kiểu dáng khác nhau như cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại, cao cấp đều mang lại những mẫu tủ bếp đẳng cấp, thẩm mỹ cao với giá cạnh tranh nhất trong ngành nội thất. Liên hệ ngay với Morehome để được tư vấn cụ thể cho bạn.

MẪU TỦ BẾP ĐẸP

ĐÁ ỐP BẾP

KÍNH ỐP BẾP

TIN TỨC NỔI BẬT

  • Lựa chọn những thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp cuốn hút * MoreHome

    Phòng ngủ cần được bố trí, sắp xếp có tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo được công năng sử dụng của chúng, tránh được sự chật hẹp, bí bách trong không gian của căn phòng. Bởi đây là không gian để nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng sau ngày làm việc mệt mỏi. Lựa chọn những thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp cuốn hút và tiện nghi như các hình ảnh dưới đây của MoreHome bạn nhé!
    Read More
  • 10+ mẫu tủ bếp chữ i tân cổ điển, hiện đại sang trọng

    Để lựa chọn được mẫu tủ bếp đẹp cho không gian phòng bếp cần cân đối khéo léo với diện tích và các không gian trang trí khách tránh cảm giác bí bách và chật chội cho không gian ngôi nhà. Mẫu tủ bếp chữ i là sự lựa chọn phù hợp với hầu hết mọi không gian vừa gọn gàng, vừa tiện nghi và mang đến sự thoải mái cho người nội trợ. Morehome mời bạn cùng tham khảo các mẫu tủ bếp chữ i đẹp và sang trọng nhất dưới đây nhé!
    Read More
  • BST các mẫu sofa biệt thự tân cổ điển đẹp với sức hút vượt thời gian

    Trang trí nội thất phòng khách biệt thự với phong cách tân cổ điển đang là xu hướng ưa chuộng trong rất nhiều năm nay. Bạn rất thích phong cách trang trí này nhưng chưa có kinh nghiệm lựa chọn. Cùng Moresofa bỏ túi những mẫu sofa biệt thự tân cổ điển đẹp và chất lượng dưới đây để có ngay một không gian phòng khách tuyệt đẹp khiến ai cũng phải xuýt xoa nhé!
    Read More
  • Top 18+ mẫu nội thất chung cư đẹp 2021 và những kinh nghiệm hay

    Căn hộ chung cư được đầu tư thiết kế sang trọng, thu hút là xu hướng thiết kế được ưa chuộng gần đây vì nó không chỉ là không gian sinh hoạt của gia đình mà còn là nơi thể hiện cá tính, gây ấn tượng với mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên chọn nội thất cho ngôi nhà sao cho phù hợp. Vì thế Morehome giới thiệu đến bạn 18+ mẫu nội thất chung cư đẹp 2021 và những kinh nghiệm hay đến bạn đọc ở bài viết này.
    Read More
  • 18+ Hình ảnh đẹp nhất về nội thất chung cư - MoreHome

    Ở bài viết này, Morehome muốn đưa đến nhiều gia chủ 18+ hình ảnh đẹp nhất về nội thất chung cư hoàn mỹ cho cuộc sống. Nhu cầu tìm kiếm mẫu thiết kế chung cư ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng, yêu cầu người kiến trúc sư phải không ngừng sáng tạo, nắm bắt xu hướng. Thấu hiểu điều đó, Morehome muốn bạn cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận qua những hình ảnh chân thực rõ nét này.
    Read More
  • BST mẫu sofa chung cư hiện đại mà bạn muốn sở hữu ngay

    Bộ sofa với kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp được những nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ và hoàn hảo nhất. Với những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng, thì những mẫu sofa hiện đại sẽ là một sự lựa chọn khiến bạn hài lòng nhất. Xem ngay 15+ mẫu sofa chung cư hiện đại đẹp ngay dưới đây được xem như là những gợi ý hoàn hảo mà chúng tôi muốn gửi gắm tới bạn.
    Read More
  • Tham khảo những mẫu bố trí tủ bếp chung cư đẹp nhất

    Thiết kế không gian phòng bếp tiện nghi thì không thể bỏ qua được đồ nội thất trang trí cho căn bếp thêm sinh động. Tủ bếp là một sản phẩm nội thất giúp người nội trợ điều chỉnh căn bếp gọn gàng và sạch sẽ hơn. Tham khảo một số mẫu tủ bếp chung cư đẹp sau đây có thể giúp bạn có thêm lựa chọn cho gian bếp gia đình nhé!
    Read More
  • Xem ngay những mẫu nội thất căn hộ đẹp hút hồn nhất

    Nội thất chung cư luôn được nhiều người quan tâm tìm hiểu vì căn hộ chung cư là lựa chọn của nhiều gia đình Việt trong thời hiện đại ngày nay. Nếu không biết nên chọn lối bố trí nội thất như thế nào cho ngôi nhà của mình mời bạn xem ngay những mẫu nội thất căn hộ đẹp hút hồn nhất của MoreHome ngay dưới bài viết này.
    Read More
  • Biệt thự đẹp - Tuyển chọn 19+ mẫu nội thất biệt thự ấn tượng

    Để tạo nên vẻ đẹp của một ngôi biệt thự gây nhiều ấn tượng, cuốn hút với mọi người, thể hiện được sự tiện nghi, vẻ đẹp đẳng cấp cho những hoạt động trong gia đình thì lựa chọn mẫu nội thất là thứ cần được đầu tư quan tâm thống nhất. Xem ngay 19 mẫu nội thất biệt thự ấn tượng dưới bài viết này để có thêm gợi ý bạn nhé!
    Read More
  • Tổng hợp các mẫu thiết kế tủ bếp đẹp, ấn tượng cho phòng bếp chung cư

    Hiện nay, với thiết kế nội thất theo khuynh hướng đa phong cách thì đa phần gia chủ sẽ lựa chọn sản phẩm tủ bếp phù hợp và đa năng nhất cho phòng bếp của mình. Bởi thiết kế tủ bếp và sản xuất tủ bếp chung cư cần được xem xét và tính toán kỹ lưỡng nhằm đáp ứng về diện tích căn hộ hoặc là sở thích gia chủ. Vừa tiện nghi cho người sử dụng đồng thời không kém phần sang trọng bởi màu sắc đa dạng giúp khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian phòng bếp chung cư mình.
    Read More
Page 7 of 10 First 56[7]89 Last

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thiết kế nội thất

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

 

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]